fbpx
HomeMình muốn đăng lên hỏi nên sẽ che đi thông tin của...
Array

Mình muốn đăng lên hỏi nên sẽ che đi thông tin của nơi mình ăn. Các anh em thử g…

spot_img


Mình muốn đăng lên hỏi nên sẽ che đi thông tin của nơi mình ăn. Các anh em thử góp ý xem nhà hàng xử lý như vậy là chưa thoả đáng hay do mình khó tính?

Tối nay gia đình mình có đi ăn thịt nướng, miếng thịt 100gr này có giá 200k chưa VAT (bếp đã mang 1 phần vào nếm thử nên mình chụp phần còn lại)

Nướng chín vì con đang đói mình gắp cho con ăn trước thì bạn ấy nhả ra luôn chê không ngon, mình nếm thử thì thịt hôi (đây là lần t2 mình ăn ở đúng cơ sở này và bị hôi nhưng lần trước mình k phản hồi vì nghĩ hãn hữu nên cũng không muốn phiền hà)

Sau khi nghe mình phản hồi, quản lý có đưa thịt vào bếp nếm thì xác nhận là thịt có mùi hôi sau đó ra đề xuất : Đền bù đồ tráng miệng (mình ăn nhiều lần nên biết đồ tráng miệng cũng không có gì và cũng k ngon nên từ đầu đã không có nhu cầu) => Mình từ chối vì cái mình muốn là gọi thịt để ăn no chứ không muốn ăn đồ tráng miệng và muốn đổi xuất thịt tương tự khác

Một lát sau quản lý quay ra để xuất : giảm 10% bill và tặng đồ tráng miệng => Nói thật là tính sơ sơ cũng thấy thiệt vì bill ăn có cỡ 9xxk giảm 10% là hơn 90k + đồ tráng miệng vốn mình đã không có nhu cầu nhưng vì không thích phiền hoặc kì kèo nên mình đồng ý

Nhưng đến khi bê ra đồ tráng miệng là đúng 3-4 miếng dưa hấu + 2 ly kem bé xíu không hề ngon thì mình thấy thất vọng thật sự. Mặc dù đã đồng ý nhưng mình không nghĩ là lại xử lý khiếu nại quá thiếu sự chuyên nghiệp và không hề có tâm như vậy 😑

=> Khi có sự cố xảy ra, nhà hàng chọn cách xử lý tình huống sao cho khách hàng thiệt và đơn giản nhất đỡ tốn kém nhất cho nhà hàng dù đã đem lại trải nghiệm quá kém cho khách với giá không hề rẻ.





Source

spot_img
spot_img

Must Read

spot_img

Must Read

spot_img
spot_img
spot_img