fbpx
HomeCông nghệĐầm chắc và mạnh mẽ, nhiều trang bị đắt tiền

Đầm chắc và mạnh mẽ, nhiều trang bị đắt tiền

spot_img



trải_nghiệm_yamaha_r15m_v4_tinhte-54.jpg


Nhưng có chút vấn đề nếu bạn luôn đi chậm trong phố đó là việc trọng tâm cơ thể sẽ đè nặng lên đôi tay, nếu bạn cầm lái đủ lâu thì sẽ dễ bị mỏi, hay với những người mới làm quen xe thì nó sẽ là một chút khó khăn. Nhưng nếu so sánh với một chiếc Sport bike cỡ lớn thì cảm giác của R15 vẫn còn dễ chịu hơn khá nhiều, lý do là vì phần tay lái đặt khá gần so với vị trí người ngồi, thế nên tư thế bạn cầm lái bình thường cũng sẽ không quá chồm về phía trước, bạn vẫn sẽ có được khoảng trùng khủy tay dù đang không núp gió hay “ôm bình xăng”.


trải_nghiệm_yamaha_r15m_v4_tinhte-46.jpg


Khi đã quen xe hơn, bạn sẽ có thể lợi dụng trọng tâm cơ thể lên bình xăng và đôi chân để hai cánh tay được nới lỏng nhiều hơn, và đó sẽ là tư thế giúp bạn dễ chịu nhất khi cầm lái, hay cũng sẽ là tư thế vận hành chiếc xe này ở hiệu năng tốt nhất theo thiết kế của nó.


trải_nghiệm_yamaha_r15m_v4_tinhte-50.jpg


Ở một tính cách khác, Yamaha R15 V4 với sức mạnh 19,3 mã lực từ khối động cơ 155 VVA đủ sức để đem lại cho bạn sự phấn khích ngay cả ở dải tốc độ cao. Lý do lớn nhất đến từ hệ thống VVA của xe sẽ mở ở dải vòng tua hơn 7.000 vòng, thời điểm này động cơ sẽ lấy nhiều gió và xăng vào để đốt cháy, từ đó sức mạnh hay mô-men xoắn sản sinh ra cũng tức thời và mạnh mẽ hơn rất đáng kể. Bạn sẽ dễ dàng bị kéo đi ngay cả dải vận tốc từ 70 hay 80km/h trở lên.


trải_nghiệm_yamaha_r15m_v4_tinhte-51.jpg


Vận hành ở tốc độ cao với tư thế cầm lái đúng của một chiếc Sport Bike, cơ thể chồm lên phía trước sẽ khiến chiếc xe cân bằng được trọng tâm theo thiết kế, từ đó bạn sẽ dễ dàng hơn trong việc điều khiển nó ở tốc độ cao, việc vào cua hay tăng tốc khi ra cua với thân xe đang nghiêng cũng sẽ không có chút sợ hãi đối với R15 V4.


trải_nghiệm_yamaha_r15m_v4_tinhte-45.jpg


Tất nhiên để hỗ trợ cho sự ổn định đó là bộ phuộc KYB ổn định và chắc chắn, dù điều kiện mặt đường có kém, dù vận tốc có cao thì nó vẫn đang thể hiện khá “thừa thãi” sự vững chắc và ổn định thân xe. Mình đã có những cú tăng tốc đột ngột lên tối đa sau đó xử lý tình huống với việc đánh lái, về số hay phanh gấp để thử thách bộ phuộc này nhưng nó vẫn chưa để lộ ra sự yếu kém nào.

Một điểm chưa làm mình thật sự thỏa mãn đó là bộ lốp nguyên bản theo xe là bộ lốp thiên về vận hành đa dụng, thế nên khi mình có thử đưa chiếc xe vào thế khó hay ôm cua ở tốc độ cao thì bộ lốp chưa đạt được mức bám đường đủ để gây được ấn tượng với mình, hoặc ít nhất là tương đồng với sự đầm chắc, ổn định mà chiếc xe này thể hiện.





Source link

spot_img
spot_img
spot_img

Must Read

spot_img

Must Read

spot_img
spot_img
spot_img